SƠN HÀNG HẢI

Các công trình hàng hải thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên càng phải có kế hoạch sơn bảo vệ đặc biệt. Trước khi tiến hành thi công công trình, chủ đầu tư cần có phương án sơn lót bảo vệ tối ưu để chất lượng công trình hàng hải luôn đạt mức tốt nhất.





Các loại công trình hàng hải cần phải có phương án bảo vệ như:
+ Các công trình cảng biển.
+ Các công trình cầu cảng, bến phao, luồng hàng hải, báo hiệu hàng hải và khu nước, vùng nước.
+ Các công trình giao cắt với vùng nước cảng biển, luồng hàng hải hoặc các công trình có ảnh hưởng đến hoạt động hàng hải như cầu, đường dây điện, cáp treo, các công trình ngầm, giàn khoan, phong điện, thủy điện, nhiệt điện và các công trình tương tự khác;
+ Các công trình thi công, đầu tư xây dựng trong vùng biển Việt Nam ảnh hưởng đến hoạt động hàng hải.

Đối với tàu gỗ, SƠN RỒNG ĐỎ cung cấp:
+ Sơn chống hà, chống bám bẩn, tính bảo vệ cao, năng lượng tiêu thụ thấp (sơn lại sau 12 tháng).
+ Chất trám trét Epoxy thay thế cao su thông thường để cải thiện cấu trúc.

Đối với tàu kim loại, SƠN RỒNG ĐỎ cung cấp:
+ Lớp sơn lót Epoxy gốc nhựa-than đá.
+ Lớp trung gian Vinyl.
+ Sơn chống hà (sơn lại sau 24 tháng).

Trên Boong
+ Lớp sơn lót Epoxy với độ bám dính cao nhất.
+ Lớp sơn phủ 2K PUR chịu thời tiết tuyệt vời và không ngã vàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơn chống rỉ Alkyd vs Sơn Epoxy 2k

CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG SƠN CHỐNG RỈ RED DRAGON

CÔNG TY SẢN XUẤT SƠN TẠI VIỆT NAM